Thứ Hai, 19 tháng 6, 2023

Mách bạn nơi sắm bộ đồ thờ cúng Bát Tràng chuẩn, rẻ!

Trải qua một quá trình dài phát triển của lịch sử, bề dày văn hóa những món đồ thờ cúng được chế tác qua nhiều vật liệu khác nhau như gỗ, đồng, gốm sứ. Tuy nhiên phải nói rằng bộ đồ thờ gốm sứ luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng người dân Việt. Bộ đồ thờ cúng gốm sứ Bát Tràng trải qua hàng nghìn năm phát triển, vang danh khắp vùng được nhiều người lựa chọn để dâng lên tổ tiên, ông bà đã khuất. Tuy vậy không phải ai cũng biết địa chỉ mua bộ đồ thờ cúng chính hãng uy tín, cùng theo dõi bài viết sau đây nhé! 

Xem thêm:

Bát hương không đậu tàn có phải điềm gở không?

Bộ đồ thờ 3 bát hương đẹp chính hãng Bát Tràng

Cách sắp xếp bát hương trên bàn thờ gia tiên tránh phạm kỵ

Mách bạn địa chỉ bán đồ thờ cúng Bát Tràng chính hãng, giá rẻ


Bộ đồ thờ cúng có ý nghĩa gì?

Đối với tôn giáo của người Việt, bộ đồ thờ cúng là món đồ thờ khôn thiêng, nắm giữ sợi dây liên hệ giữa con cháu với ông bà tổ tiên và người đã khuất.

Mỗi gia đình người Việt đều có ban thờ- nơi thờ phụng gia tiên, tưởng nhớ cha ông đã mất. Cội nguồn tổ tiên được ví như cây đại thụ, con cháu như cành lá, gốc có tốt thì cành lá mới sum xuê. Chính vì vậy mà phong tục thờ cúng gia tiên, tưởng nhớ công đức sinh thành và mong muốn được chở che "phù hộ:.

Tùy theo mỗi văn hóa vùng miền, điều kiện mỗi gia đình khác nhau mà có thể để bàn thờ cúng to, nhỏ, cách bài trí với những nét riêng, ngoài ra phải tuân thủ theo một vài nguyên tắc chung trong việc bài trí đồ thờ cúng.

Đặc điểm nổi bật của đồ thờ cúng

Ở bộ đồ thờ gốm sứ Bát Tràng quy tụ rất nhiều những yếu tố tinh hoa của đất trời. Những chi tiết nhỏ như đắp nổi, khắc chìm hay tráng men...đều làm toát lên sự thiêng liêng, cao quý. Thêm vào đó bộ đồ thờ gốm sứ Bát Tràng còn giúp gia chủ có được sự may mắn, thịnh vượng, giúp gia chủ trấn trạch.

Những món đồ thờ gốm sứ Bát Tràng được nung ở nhiệt độ cao trên 1300 độ C nên chất gốm rất chắc chắn, độ bền cao. Lớp bên ngoài bộ đồ thờ Bát Tràng được tráng một lớp men rạn cổ, từ những hoa văn, họa tiết đều được làm thủ công hoàn toàn từ đôi bàn tay của người nghệ nhân nức tiếng Bát Tràng, mang đậm nét văn hóa Việt.

Mua bộ đồ thờ gốm sứ Bát Tràng ở đâu uy tín?

Gốm sứ Bảo Khánh là đơn vị sản xuất đa dạng, hoa văn đắp nổi thích hợp với rất nhiều không gian thờ cúng khác nhau của người Việt. Đa số các gia đình đều chọn những mẫu đồ thờ được phục chế từ dòng men rạn cổ này bởi chúng mang tới sự cổ kính, nghiêm túc và tinh tế.

Tại Bảo Khánh mỗi mẫu bộ đồ thờ đều được sáng chế ra với sự tâm huyết, tỉ mỉ nhằm đem lại cho khách hàng một sản phẩm chất lượng hàng đầu. Để có cho mình một bộ đồ thờ gốm sứ Bát Tràng với chi phí hợp lý thì đây sẽ là địa chỉ vô cùng uy tín. Bởi mọi khâu sản xuất của chúng tôi đều là trực tiếp không qua trung gian nên bạn hoàn toàn yên tâm. Để đặt hàng bạn vui lòng ghé thăm trực tiếp tại địa chỉ showroom tại số 14, đường Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội hoặc gọi tới số hotline: 0798 252 252.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét