Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2023

Bật mí địa chỉ mua chum ngâm rượu tại Phú Yên chính hãng

Muốn có được bình rượu ngon cần phải trải qua một quá trình ủ rượu trong vài tháng thậm chí vài năm, thậm chí chục năm khi ngâm với những đồ bổ. Do vậy mà chum ngâm rượu hạ thổ được săn lùng khá nhiều. Vậy mua chum đựng rượu ở đâu Phú Yên? Cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau đây.


Xem thêm:

Để mua được chiếc chum ngâm rượu Bát Tràng để hạ thổ rất đơn giản:

-  Tìm đúng địa chỉ phân phối chum rượu chính hãng không qua trung gian bởi vì có như vậy thì bạn mới có thể yên tâm về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm.

- Cần phải nắm rõ những đặc điểm nhận dạng của chum rượu Bát Tràng với những chum rượu thông thường khác được bày bán trên thị trường. Bởi có rất nhiều mẫu chum nhái y chang nếu như bạn không có kiến thức phân biệt nhầm lẫn ngay lập tức.

- Chọn mua chum có thương hiệu

- Tham khảo ý kiến của những người đi trước đã có kinh nghiệm.

- Tìm hiểu thật kỹ địa chỉ mà bạn định mua chum ngâm rượu hạ thổ.


Chọn chum ngâm rượu hạ thổ thì bạn không nên chọn qua loa được bởi vì bạn phải hiểu đã mất rất nhiều công sức để có thể tìm mua được những món đồ ngâm bổ dưỡng, quý hiếm thì tuyệt đối cũng nên chọn chum rượu bát tràng chất lượng nhất có thể. Do vậy chum rượu cần chọn phải là thương hiệu uy tín như Bát Tràng bằng không sản phẩm kém chất lượng sẽ có nhiều nguy cơ tiềm ẩn gây hại tới sức khỏe người dùng.

Địa chỉ mua chum ngâm rượu hạ thổ uy tín tại Phổ Yên

Dù bạn ở bất cứ tỉnh thành nào kể cả Phú Yên thì việc mua chum ngâm rượu hạ thổ ở đâu tại Bảo Khánh là một quyết định sáng suốt.

Tại Bảo Khánh có rất nhiều mẫu chum rượu khác nhau như: chum sành tài lộc, chum sành Đông Sơn Âu Lạc,..Tất cả sản phẩm tại đây đều được làm ra từ đôi bàn tay người nghệ nhân điêu luyện tạo hình và khắc từng họa tiết sống động.


Đối với những khách hàng ở xa và không có điều kiện thì có thể tới trực tiếp tại cửa hàng thông qua số điện thoại: 0798 252 252 để được mua hàng một cách tốt nhất. Họa tiết trang trí trên chum ngâm rượu vô cùng đa dạng: họa cảnh chim hạc, sen, chữ thư pháp tài lộc,...Cho tới dung tích đa dạng từ 10L, 20L, 30L, 40L, 50L… tùy vào từng mục đích sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn loại chum sành phù hợp.

Ngoài công dụng ngâm rượu chum sành tại gốm sứ Bảo Khánh thì chúng còn có những công dụng để đựng thực phẩm khô như gạo, đậu, hạt,..hay muối dưa cà đều rất tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét