Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2023

Hướng dẫn chọn đèn trang trí hợp phong thủy

Ánh sáng từ đèn không chỉ đơn thuần phục vụ mục đích chiếu sáng cho không gian mà chúng còn là một trong những vật trang trí vô cùng quan trọng. Và đa số mọi người trưng bày chúng mà không hề chú ý tới yếu tố phong thủy. Chúng tôi muốn bạn nhìn nhận nghiêm túc dù là mua đèn chiếu sáng phục vụ mục đích nào đi chăng nữa thì cũng nên tuân theo nguyên tắc tối thiểu nhất trong phong thủy.

Chắc chắn rằng không một gia đình nào có thể thiếu sánh sáng bởi đơn giản chúng là một trong những nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình. Không chỉ vậy mà bạn nên chọn mẫu đèn nào có yếu tố thẩm mỹ để kết hợp cùng những món đồ nội thất của gia đình.

Xem thêm:

Đèn bàn gốm sứ có tốt không? Địa chỉ mua đèn gốm Bát Tràng uy tín





Cải tạo dương khi xung quanh không gian

Ở mỗi gia đình nếu như bạn để ý về yếu tố tâm linh thì sẽ để ý dương khí trong nhà để mọi thành viên trong gia đình luôn vui vẻ và yên bình.

Chính do vậy để nâng cao dương khí cho căn phòng khi thiếu ánh sáng mặt trời thì cần bổ sung ánh sáng đèn cho không gian, rẻ nhất sử dụng ánh sáng trắng.

Phòng khách nên chọn đèn trang trí ánh sáng nào?

Tùy theo từng không gian riêng biệt khác nhau mà bạn có thể lựa dòng đèn trang trí để bàn có những màu sắc ánh sáng khác nhau để phù hợp phong thủy. Có những không gian phòng khách bạn có thể lựa những mẫu đèn trang trí theo nhu cầu và con mắt thẩm mỹ riêng của gia chủ để làm sao hài hòa với không gian xung quanh.

Nhưng nhất quyết phải sản xuất đông đảo ánh sáng cấp thiết cho phòng khách, có cường độ ánh sáng rẻ, hoàn toàn nên tiêu dùng ánh sáng với màu vàng nhẹ để giúp đảm bảo và gia tăng tài vận cho gia chủ và tài khí của ngôi nhà.

Phòng ngủ nên chọn đèn mang ánh sáng nào?


Ngược lại sở hữu không gian phòng khách, thì không gian phòng ngủ là nơi thư giãn, nghỉ dưỡng sau ngày dài mỏi mệt nên cần dùng ánh sang có gam màu nhẹ nhàng để không khiến chói mắt, gây bất lợi cho giấc ngủ, đảm bảo phải chăng cho sức khỏe.

Song bên cạnh đó, ở trong phòng ngủ thường Âm thịnh Dương suy nên cần mang cửa sổ để chiếu ánh sáng mặt trời vào nếu như không thì phải dùng bóng riêng có ánh sáng trắng lúc sinh hoạt trong phòng ngủ.

Những điều cần tránh khi tuyển lựa đèn trang trí

Bạn không nên sử dụng các dòng đèn ngủ có hình dạng kỳ quái nhất là đèn để bàn ở phòng khách, bạn nên chọn loại đèn có độ sáng ổn định.
 
Dùng những dòng đèn có ánh sáng yếu, lập lòe ảnh hưởng trong một thời gian dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới mắt tác động tới đại vận của gia chủ, gây ảnh hưởng tới tài lộc, phúc khí của gia đình.


Nên bài trí đèn ở đâu để hợp phong thủy?

Một điều nữa bạn cần quan tâm đó chính là vị trí lắp đặt đèn trang trí bạn nên chọn không gian ở chính giữa căn phòng, không bị sai lệch nhằm vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa lại đảm bảo yếu tố phong thủy, đáp ứng đủ tiêu chuẩn, công năng của chiếc đèn.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã hiểu được tầm quan trọng của ánh sáng trong phong thủy, cách chọn đèn trang trí sao tốt cho yếu tố phong thủy, tốt cho nguồn năng lượng trong mỗi gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét